2, డిసెంబర్ 2020, బుధవారం

ఈ రోజు బిగ్ బాస్ ఇంట్లో ఏం జరిగిందో నా మాటల్లో ఇక్కడ వినవచ్చు. క్రింద ఇచ్చినది రఫ్ నోట్స్ ముఖ్యమైన పాయింట్స్ కోసం అది రిఫర్ చేయచ్చు. 


 
ఈ రోజు రేస్ టు ఫినాలే సెకండ్ లెవల్ జరిగింది ఇందులో విజెతలుగా నిలిచి అఖిల్ అండ్ సోహెల్ తర్డ్ లెవెల్ కి వెళ్ళారు. హారిక హైట్ వలన పాపం తనకి స్కోప్ లేదని చాలా బాధపడింది అన్నట్లే మొదటి రౌండ్ లోనే ఎలిమినేట్ అయింది.

ఇది వ్యక్తిగత గేం అని అనౌన్స్ చేసినందుకు నిన్న ఇదే మాట ఎందుకు అనౌన్స్ చేయలేదు బిగ్ బాస్ అని అరియానా చాలా ఏడ్చేసింది నా కోపం నిన్న గెలవలేదని కాదు ఈ ప్రాసెస్ మీద అని చెప్తు అరిచేసింది. ఈ ఇండివిడ్యువల్ గేం అన్న విషయం మీదే చాలా డిస్కషన్ నడిచింది ఈ రొజు హౌస్ లో కూడా. 

ఇక యథావిధిగా అవినాష్ ట్రిప్పింగ్ కొనసాగుతుంది. మోనల్ కాళ్ళు పట్టుకుని సారీ చెప్తాను పొరపాటున తగిలిందేమో అని చెప్తుంటే కూడా దానికి హైపర్ అయిపోతున్నాడు దీనివల్ల కూడా నేను విలన్ అవుతాను అని అలాగే ఆరియానా మీద కూడా చాలా చిన్న విషయానికి అరిచేశాడు. ఇది తర్తీన్త్ వీక్ ప్రతి మాటా మాటార్స్ ఇక్కడా నువ్వు జాగ్రత్తగా మాట్లాడాలి అని అంటున్నాడు. అరియానా కూడా ఆసహనం ఫీలయి నిన్ను బాడ్ చేయాలని నాకెందుకు ఉంటుందంటూ అరిచేసింది.    

వివరాలలోకి వెళ్తే 87 వ రోజు ఇంట్లో ఏడుగురు సభ్యులు ఉన్నారు. 
ఉదయం   సినిమాలోని Dont stop till you get enough  పాటతో మేల్కొలిపారు. 
ఉదయం కూడా మళ్ళా తన్నడం గురించే చెప్తున్నాడు అవినాష్. అభి తన దగ్గరకి వెళ్తేనే ఏదో ప్రాబ్లమ్ అవుతుంది అని అంటున్నాడు. 

కలిసి ఆడారని అఖిల్ సోహెల్ ని గ్రిల్ చేస్తున్నారు. మేం జరగకపోయుంటే అపుడు టాప్ మాకే వచ్చేది అని అంటున్నాడు అఖిల్ అండ్ సోహెల్. 
ఇది కూడా స్మార్ట్ గేమే మేం ఇండివిడ్యువల్ గానే ఇలా డిసైడ్ అయ్యాను అని అన్నాడు. 
ఫస్ట్ రౌండ్ ఐతే అడ్దుపడ్డారు కానీ తర్వాత అందర్ని పట్టుకోనిచ్చారు అని చెప్తుంది హారిక. 

ఒకవేళ మోనల్ తన్నిందంటే మాత్రం నాతో ఆబద్దం చెప్పినట్లే నేనిక మాట్లాడను అని అంటున్నాడు సోహెల్ అభి దగ్గర. 
అభినేమో ఆవిడ అబద్దాలు ఆడుతుంది బాస్ అందుకే నేను లయర్ అని చెప్పా అని అంటున్నాడు అభి. 

మోనల్ దగ్గర అదే అంటుంటే మోనల్ నాకు తెలిసి నేను కాన్ ని తన్నాను కానీ మనిషిని కాదు అతనంత కాన్ఫిడెంట్ గా చెప్తున్నాడు నాకే డౌట్ వచ్చి బిగ్ బాస్ ని అడుగుతున్నాను నన్ను పిలిచి చూపించి క్లారిటీ ఇవ్వండి అని అడుగుతుంది. 

మోనల్ ఫ్రం బాటమ్ ఆఫ్ మై హార్ట్ చెప్తుననను సారీ మిమ్మ్లని హర్ట్ చేయాలని కావాలని చేయలేదు. కావాలంటే నీ కాళ్ళు పట్తుకుంటాను రియల్లీ సారీ.. నాకు ఫుల్ పిక్చర్ క్లారిటీ రావడం లేదు అని అంటుంది. సారీ అని కాళ్ళు పట్టుకుంది. ఇలా చేస్తే నేను విలన్ అవుతాను అని అంటున్నాడు అవినాష్. 
అరియానా అవినాష్ మోనల్ గ్రూప్ హగ్ ఇచ్చుకున్నారు. మోనల్ అవినాష్ కి ముద్దు పెట్టేసింది.  

లెవెల్ టూ
మడ్ పిట్స్ పెట్టున్నాయ్ పై నుండి పువ్వులు పడుతుంటాయ్ వాటిని మడ్ పిట్స్ లో నాటాలి. ప్రతి సభ్యుడు పక్కన వారి పిట్స్ లో తక్కువ ఉండేలా చూస్కోవాలి. 
టాస్క్ చదవగానే హారిక ఇది అయినట్లే నాట్ పాజిబుల్ అని అంటుంది. 


అభి అఖిల్ సోహెల్ హారిక ఆడుతున్నారు. 
సోహెల్ హారిక ఒక చోట 
అఖిల్ అభి ఒక చోట ఆడుతున్నారు. 
హారిక లాక్కుంటుంది సోహెల్ పూలు. 
పాపం హారిక హైట్ కి రీచ్ అయ్యే లోపే సోహెల్ పైనే కలెక్ట్ చేసేస్తున్నాడు. 
అందరూ గస పోస్తున్నారు. 
అభి అఖిల్ ఇద్దరు అండర్స్టాండింగ్ కి వచ్చారు ఒకరి పిట్ నుండి ఇంకొకరు తీస్కోవద్దు అని. అందరూ అలా ఒకరి దగ్గర నుండి లాగద్దు అని అండర్ స్టాండింగ్ కి వచ్చారు. 

సెకండ్ టైం పడినపుడు తక్కువ పడితే ఏం చేయాలి నా ఆప్షన్స్ ఏంటి అని డిస్కస్ చేస్తుంది హారిక. నువ్వు పీకితే నేను పీకుతా అని అంటున్నారు అఖిల్ సోహెల్. 
బిగ్ బాస్ పువ్వులు నాటాలి దాచుకోకూడదు అని చెప్పి ఇది వ్యక్తిగత ఆట అని మరోసారి గుర్తు చేస్తున్నా అని చెప్పారు. 
అబ్బా ఈ విషయం నిన్న చెప్పి ఉండాల్సింది కదా అని అరియానా చెప్పి ఏడుస్తుంది. ఎందుకు చెప్పారు వ్యక్తిగత ఆట అని అడుగుతుంది బిగ్ బాస్ ని చాలా సీరియస్ గా అడుగుతుంది. టెలికాస్ట్ కి కాదు మీకే చెప్తున్నాం అని అంతున్నారు అవినాష్ అరియానా. మీరు నిన్న చెప్పనిది ఇవ్వాళ ఎలా చెప్తారు అని ఏడుస్తుంది. 

సెకండ్ టైం మళ్ళీ మొదలైంది. సేం కాంబినేషన్స్ ఆడుతున్నారు. 
సోహెల్  అఖిల్ ల పిట్స్ ఫుల్ గా ఉన్నాయ్. 
హారిక సోహెల్ చేతిలో నుండి లాక్కుంది. సోహెల్ కూడా లాక్కుంటా అని లాక్కున్నాడు. నేను బాగా కలెక్ట్ చేశాను కానీ నువ్వు లాక్కున్నావ్ అని అంది హారిక. 
ఇక్కడ చేతిలో నుండి లాక్కో కూడదు అక్కడ పిట్ నుండి లాక్కో కూడదు అని అంటున్నారు నా హైట్ కి దొరకడాం లేదు పూవులు ఇంక నేను ఎలా ఆడాలి ఇక్కడ అని ఏడ్చేస్తుంది హారిక. మీరు ఆడుకోండి అంటుంది. ఇది అవ్వదు బిగ్ బాస్ బ్లడీ అని అంటుంది. నా ఫ్లవర్స్ నాకు ఇచ్చేయ్ అని అంటుంటే సరే తీస్కో అని సోహెల్ ఇచ్చేశాడు. హగ్ చేస్కుని ఏడవకు ఇస్తా అని చెప్పా కదా అని అంటున్నాడు. అరె నాకు ఛాయిస్ లేదు సోహెల్ అని ఫీలవుతుంది. 
సోహెల్ ఫార్టీటీ 
అఖిల్ ఫిఫ్తీటూ
అభి తర్తీటూ
హారిక ట్వంటీఫైవ్ 
ఫస్ట్ రౌండ్ లో హారిక ఔట్. 
అభి ఈజ్ ప్లేయింగ్ గుడ్ బాగానే కాచ్ చేస్తున్నాడు. 
సోహెల్ సెవెంటీ వన్
అఖిల్ ఎయిటీసిక్స్
అభి ఫార్టీఫోర్
ఈ రౌండ్ లొ అభి వెళ్ళాడు. 
సోహెల్ అండ్ అఖిల్ లెవెల్ త్రీకి ఎంపికయ్యారు. 
ఈ ఫోటోస్ కాల్చే పద్దతేదైతే ఉందో అది టూమచ్ పాపం హారిక అది చూస్కుని చాలా ఫీలయినట్లు కనిపించింది. అభి నేమో దిస్ ఈజ్ నాట్ ది ఎండ్ అని అంటున్నాడు.

అవినాష్ డిన్నర్ చేస్తుంటే అరియానా వచ్చి ప్లాట్ఫాం క్లీన్ చేయాలి తర్వాత వెజల్స్ చేయాలి అని అంటుంది. నాది కాదు నేను ఓన్లీ ఈపూట చేసిన వెజల్స్ మాత్రం క్లీన్ చేస్తా అని అంటున్నాడు అవినాష్. రెస్పాన్సిబిలిటీస్ గురించి అరియానా వచ్చి కొత్తగా నాకు చెప్తుంది అని అంటున్నాడు. 

ఇద్దరు కూడా సరదా సరదాగానే మాట్లాదుకుంటున్నారు కిచెన్ లో అవినాష్ అంట్లు తోముతున్నాడు. 

అఖిల్ మోనల్ మాట్లాడుకుంతున్నారు రేపు బిగ్ డే బాగా పడుకో అని చెప్తుంది అఖిల్ కి. అఖిల్ నా హండ్రెడ్ పర్సెంట్ ఎఫర్ట్ పెడతా కానీ ఎవరు గెలిచినా నాకు ఓకే వాడైనా నేనైనా అని అంటున్నాడు. 
మీరు సూపర్ ఫాస్ట్ మీకు తెలుసా ఆవిషయం అని అడుగుతుంది మోనల్. చీతా జాగ్వర్ లెపార్డ్ వీటిలో ఏది ఫాస్ట్ అని అడుగుతుంది చీతా అనుకుంటా అన్నాడు.

నేను రెస్పాన్సిబిలిటీ ఎప్పుడు తీస్కోలేదు చెప్పు అని అడుగుతున్నాడు అవినాష్ అరియానా ని. ఎందుకు నన్ను రెస్పాన్సిబిలిటీ తీస్కోలేదని అంతున్నావ్ అని అంటున్నాడు. సారీ చెప్తే కూడా ఇలా చెప్పి కూడా నన్ను బాడ్ చేస్తున్నావ్ అని అంటున్నాడు. తను స్ట్రెస్ గా ఉన్నాడు వదిలేయ్ అంటున్నారు హారిక అభి. అరియానా ఏడుస్తుంటే ఇపుడు నువ్వు ఏడ్చేది కూడా కౌంట్ ఆవుతుంది అరియానా అని అంటున్నాడు అవినాష్. 

అభి చాలా నైస్ గా అవినాష్ ని కన్విన్స్ చేస్తున్నాడు. తను కావాలని అలా చేస్తుందా చెప్పు అని అంటున్నాడు. అవినాష్ బాగా స్ట్రెస్ ఫుల్ గా ఉన్నాడు. ఎవరికి ఏం చెప్పాలో అర్ధం కావడం లేదు అని అనుకుంటున్నారు.

ఫైనల్ గా ఇద్దరు మళ్ళా ఒకరికొకరు సారీ చెప్పుకుని సాల్వ్ చేస్కున్నారు. 

రేపటి ప్రోమో టాస్క్ లో ఫైనల్ లెవల్. ఓ ఉయ్యాల లో ఇద్దరిని కూర్చో పెట్టారు. చివరి వరకు ఎవరు దిగకుండా ఉంటారో వారు మెడల్ పొందుతారు అని చెప్పారు. మధ్యలో చల్లటి జ్యూస్ లు గట్రా పంపించారు. అవి ఈ రోజు విశేషాలు. సరే మళ్ళీ రేపటి రివ్యూలో కలుద్దాం. 


0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

కామెంట్స్ చేసేప్పుడు మన ఇంట్లో లివింగ్ రూమ్లో ఫ్యామిలీతో మాట్లాడే భాషను మాత్రమే ఉపయోగించండి. దయచేసి చాయ్ బడ్డీల దగ్గర ఫ్రెండ్స్ తో మాట్లాడే భాష వాడకండి.

కబుర్లు చెప్తున్నది..

ఈ బ్లాగ్ గురించి..

వీధి అరుగు...

ఈ పోస్ట్ నా స్వరంలో ఇక్కడ వినవచ్చు.    అపార్ట్మెంట్ కల్చర్ తో కనుమరుగైపోయాయి కానీ పల్లె జీవనంతో పరిచయమున్న ప్రతి ఒక్క తెలుగు వారి జీవితంతో...

మొత్తం పేజీ వీక్షణలు

పాత ముచ్చట్లు

Popular Posts