3, డిసెంబర్ 2020, గురువారం

ఈ రోజు బిగ్ బస్ ఇంట్లో ఏం జరిగిందొ నా మాటల్లో ఇక్కడ వినవచ్చు. క్రింద ఇచ్చినది నా రఫ్ నోట్స్ ముఖ్యమైన పాయింట్స్ కోసం అది రిఫర్ చేయవచ్చు. 



88 వ రోజు ఇంట్లో ఏడుగురు సభ్యులు ఉన్నారు. 
ఉదయం కేరాఫ్ కంచరపాలెం సినిమాలోని పట్టి పట్టి నన్నే సూత్తాంటే పాటతో మేల్కొలిపారు. ఈ పాటకి సోహెల్ డాన్స్ చేస్తూ బయటికి రావడం ఫన్నీగా ఉంది. 

ఉదయమే టాస్క్ పేపర్స్ ఇచ్చేశారు ఉయ్యాల లో కూర్చుని దిగకుండా ఊగుతూనే ఉండాలి మధ్యలో బిగ్ బాస్ కొన్ని పనులు చెప్తారు అవి పూర్తి చేయాలి. అభి సంచాలకుడు అవి చేయించడం తన భాధ్యత. ఉయ్యాల దిగితే ఔట్.    

అరియానా నిన్న తిట్తినందుకేమో ఐ లవ్యూ బిగ్ బాస్ మీరు అన్ని బాగా చేస్తారు ఒకోసారి పొరబడ్డా మళ్ళీ వీకెండ్ సెట్ చేస్తారు అని చెప్తుంది. మాటలు కాదు నిజం అని చెప్తుంది.    
 
ఉదయం తొమ్మిది గంటలకి టాస్క్ మొదలైంది. అవినాష్ స్టోర్ రూం నుండి వస్తాయ్ కొన్ని అని భయపెడుతున్నాడు ఏం పర్లేదు హాండ్రెడ్ పర్సెంట్ ఎఫర్ట్ పెట్టి ఆడతాం ఎవరు గెలిచినా పర్లేదు అని అంటున్నారిద్దరు. 

పొద్దున్న వేసిన పాట బావుంది ఏం పాటది ఇంకోసారి వేయచ్చు కదా పాట అని అడుగుతున్నాడు సోహెల్. వేయడు అని చెప్తున్నాడు అఖిల్.    

తొమ్మిదిముప్పావ్ 
అవినాష్ ని మళ్ళీ ఆడుకుంటున్నారు అరియానా అండ్ మోనల్ ఇద్దరూ. నా దగ్గర ఉండు అంటే నా దగ్గర ఉండు అని అడుగుతూ ఆడుకుంటున్నారు. 
మోనల్ ని కూడా బయటికి రమ్మని ముగ్గురు మళ్ళీ గ్రూప్ హగ్ ఇచ్చుకున్నారు. 

మధ్యాహ్నం పన్నెండు గంటలు.
అర్జంట్ వచ్చేస్తుందిరా అడ్డం పెట్టుకుని పోసేద్దామా అని అనుకుంటున్నారు. 
స్వెట్టర్స్ పంపించారు వేస్కుని వాటిపై మనాలి జాకెట్స్ వేస్కోవాలి అని వచ్చింది టాస్క్.

ఒంటిగంట 
అవినాష్ వీళ్ళద్దరిని నలభై ఎన్మిది గంటలు ఉయ్యాల నుండి దింపకండి బిగ్ బాస్ అని అడుగుతున్నాడు.  

ఒకటీ పదిహేను. 
మోనల్ అవినాశ్ ఇద్దరు కపుల్ లా బయటికి వస్తే అఖిల్ మీ తమ్ముడా అని అడుగుతున్నాడు అఖిల్. హే తమ్ముడు కాదు నాకన్నా పెద్దోడు అని అంటుంది మోనల్.
నేను మాట్లాడను నీతో రా బయటకి వచ్చి అన్న కాదు అని చెప్పు అని ఫోర్స్ గా తీస్కెళ్తున్నాడు. అవినాష్ అంతే అన్న కాదు అని అంటున్నాడు. అవినాష్ ఆ అన్న నా ఏం అవుతాను అని అడిగితే అవినాషన్న అని అంటుంది ఛీ పిలిచి ఇజ్జత్ తీస్కోడం అంటే ఇదే అని అంటున్నాడు అవి.
 

రెండు నలభై ఐదు కి పాలు పంపించారు బిగ్ బాస్ చెరొక గ్లాస్ తాగాలని చెప్పారు. నాకు గొంతు డిస్ట్రబెన్స్ ఉంది కదా అందుకే పంపారు అని అంటున్నాడు సోహెల్. అఖిల్ పాలు తాగడట నాకు నచ్చదు నా వల్ల కాదు చక్కెర వేస్కోవచ్చా అని అడుగుతున్నాడు అఖిల్ కానీ ఏదోలా కష్టపడి తాగేశాడు అంతే. 

మూడు ముప్పై 
అభి సోఫాలో కూర్చుని మోనల్ అండ్ హారిక మాట్లాడుకుంటున్నారు. మొదత్లో చాలా మాట్లాడుకున్నాం ఇందులో అభి నేను కానీ లైఫ్ మొత్తం ఛేంజ్ అయిపోయింది మంచి మెమొరీస్ గుర్తు రావడం లేదు బాడ్ వి గుర్తు రావట్లేదు అని అంటుంది మోనల్. అలా రిసెట్ అవడం మంచిదేలే అని అంటుంది హారిక. 
ఉయ్యాలలోనె కంఫర్టర్ అడ్డుపెట్టుకుని సూసూ చేసేశాడు అఖిల్.

ఐదున్నర కొట్టుకుందామా అని అడుగుతున్నాడు అఖిల్ ఎవరో ఒకళ్ళం కిందపడతాం అని అంటున్నాడు. నో వద్దు మన మొండి తనానికి ఇద్దరం ఎవరు కిందపడం అని చెప్తున్నాడు సోహెల్. నాకొచ్చినా ఒక వేళ ఈ వీకెండ్ ఎలిమినేట్ అయితే నీకే ఇచ్చేస్తారా అని అంటే నేను నీతో ఆర్గ్యూ చేయను ఏం చేయను నాకు తెలీదు నెట్టాలనిపిస్తే నెట్టేయ్ నన్ను అని అంటున్నాడు సోహెల్. నో నేను నెట్టను అని చెప్తున్నాడు అఖిల్. 

సాయంత్రం ఆరుగంటలకి గన్ సౌండ్స్ షూట్ చేసిన సౌండ్స్ వచ్చాయ్ పెద్ద సైరన్ మోగింది పెద్ద పెద్ద సౌండ్స్. హౌస్మేట్స్ అంతా కూడా భయపడ్డారు వీళ్ళిద్దరు మాత్రం దిగలేదు ఉయ్యాల నుండి. అవినాష్ ఆ సౌండ్స్ మీద కుళ్ళు జోక్ వేశాడు. 

రాత్రి ఏడున్నర          
నాగ్ సార్ వచ్చేవరకు ఇలాగే కూర్చో పెడతారేమో ఇదేంది అసలు ఏదిఅనా మంచి గేం పెట్టాలి గాని అని అంటున్నాడు సోహెల్. నాగ్ సర్ వచ్చేవరకు ఇలాగే కూర్చుంటామేమో అని అంటున్నాడు. 

వీళ్ళకన్నా గెలిచిన వారికి మెడల్ వస్తుంది కానీ అభికి ఈ సంచాలక్ రోల్ నిజంగా పనిష్మెంటే... అలా అక్కడే కూచోడం. 

రాత్రి ఎనిమిది గంటలు 
రాడిష్ (ముల్లంగి) జ్యూస్ వచ్చింది.   
స్పూన్ తో ఒకరికి ఒకరు తాగించాల్సి ఉంటుంది. తాగించే ప్రతి సారి ఎదురు సభ్యుడు ఎందుకు అనర్హుడు తాను ఎందుకు అర్హుడో చెప్తూ తాగించాలి. 

అఖిల్ నువ్వు తొందరపాటు డెసిషన్స్ తీస్కుంటావ్ అని అన్నాడు
సోహెల్ కెప్టెన్సీ టాస్క్ ల్ నువ్ దిగావ్ నేను దిగలేదు
అఖిల్ కెప్టెన్సీ టాస్క్ లో నా మోకాళ్ళనొప్పి ఉంది నీవల్లే వచ్చింది ఐనా నేనూ కష్టపడ్డాను. నువ్వు గెలిచినదే ఆలోచిస్తావా నేను హండ్రెడ్ పర్సెంట్ ఇచ్చాను అని చెప్తున్నాదు. 
సోహెల్ ఒప్పుకోను అంటున్నాడు. అఖిల్ కి అది టేస్ట్ అసలు నచ్చలేదు కానీ సోహెల్ కి నచ్చింది. 
అఖిల్ కోప్పడ్డాడు చాలా బిగ్ బాస్ పెట్టింది చాలా అని అడుగుతున్నాడు. 

రాత్రి తొమ్మిది కి ఇప్పటికి పన్నెండు గంటలు గడిచాయ్ ఉయ్యాల ఎక్కి. 
సోహెల్ ఈమధ్య నువ్వు అరియానాకే ఎక్కువ సపోర్ట్ చేస్తున్నావ్ నాకు చేయట్లేదు అన్నాదు. 
అఖిల్ నిన్న పాల దాంట్లో ఎవరు సపోర్ట్ చేశాడు అని అడుగుతున్నాడు.  
అరియానా పక్కనుండి నాకు సపోర్ట్ చేస్తే ఆయన అనర్హుడా అని అడుగుతుంది. మేమేదో చిన్న చిన్నపాయింట్స్ తీసి కొట్లాడుకుంటున్నాం నువ్వు కెలక్కు అని అన్నారు. అలా క్రియేట్ చేయడం కాదు ఎలిజిబుల్ నాట్ ఎలిజిబిల్ అన్న విషయం మాట్లాడుకోవాలి అని చెప్తుంది. 

మాకు ఐతే ఇవే రీజన్స్ ఉన్నాయి అంతకన్నా వేరే రీజన్స్ లేవు అని చెప్తున్నారు. 

పన్నెండుంపావు పదిహేను గంటలైంది.
నువ్వు కెప్టెన్ గా ఫెయిల్ అయ్యావ్ నువ్వు అభిని టాస్క్ కి కన్విన్స్ చేయాల్సింది అని అన్నారు అని చెప్తుంది హారిక అభికి. అది టాస్క్ లా తీస్కోని ఉండాల్సింది అనుకుంటున్నారు. ఆ అమ్మాయ్ తన మనసులో ఉన్న ఏ ఎవరని నాగ్ అడిగినపుడు అదెవరని అడిగితే అది నేనని నేనంటే ఇష్టమని చెప్పింది అని చెప్తున్నాడు. ఈ పాయింట్ ఎప్పుడైనా బయట పెట్టానా నేను అది తన పర్సనల్ పాయింట్ అక్కడ నేను ఎప్పుడు చెప్పలేదు అని అంటున్నాడు. 
ఒక స్టాండ్ తీస్కుని ఉంటే నేను ఇంత ఫేస్ చేసే వాడ్ని కాదు అని అంటున్నాడు. ఇపుడు నేను సారీ చెప్తున్నది నా తప్పని కాదు నేను మర్యాద కొద్ది సారీ చెప్తున్నా ఒక జెంటిల్మన్ గా అని చెప్తున్నాడు.
ఇదంతా ఇంగ్లీష్ లో చెప్తుంటే హారిక తెలుగు అని రిమైండ్ చేస్తుంది. ఇరిటేట్ అయ్యాడు అభి.  
నువ్వు ఐదెళ్ళు పెద్దవాలి నాతో మాట్లాడాలంటే ప్రతి చిన్న పాయింట్ ఏటి నువ్వు అని అంటున్నాడు. 
ఇంట్రెస్టింగ్లీ అరియానా పక్కన కూర్చుని సైలెంట్ గా వింటుంది. 
అభి ట్రిప్ ఐ నీకెందుకంత రెస్పాన్సిబిలిటీ నేను తెలుగు మాట్లాడకపోతే బిగ్ బాస్ చెప్తారు కదా అని అంటున్నాడు. 

పన్నెండున్నర 
అఖిల్ సరదాగా పిల్లోతో మొఖం మీద కొట్టాడు తిక్క వచ్చింది సోహెల్ కి అఖిల్ వంచేసి తల మీద పిల్లోతో కొట్టాడు. అఖిల్ కోప్పడ్డాడు మజాక్ లు ఆడకు నాతో నేను కూడా ఆడను అని చెప్తున్నాడు అఖిల్. 

హారిక మధ్యలో ఇంటరప్ట్ చేసినందుకు సారీ అని అంటే కూడా నువ్వు నిజంగా అనుకుంటేనే చెప్పు ఏదో చెప్పాలని చెప్పకు అని చెప్తున్నాడు అభి. ఓకే అని వెళ్ళిపోయింది. 
ఇంట్లో టాస్క్ జరుగుతున్నందున ముగిసేంత వరకూ లైట్స్ ఆర్పబడవు అని చెప్పాడు. టాస్క్ వాళ్ళకే కాదు రాజా మనకి కూడా అని అంటున్నాదు. మొన్న మరి అవినాష్ రాత్రంతా నవ్వుకుంటూ కూచున్నపుడు ఎందుకు పెట్టాలేదు అని అడుగుతుంది హారిక.
 

ఒకటిన్నర కి 
బిగ్ బాస్ ఎవరినైనా తోసేయచ్చా అని అడుగుతున్నాడు అవినాష్. దా దగ్గరికి రా చూద్దాం తోద్దాం అని ట్రై చేయ్ చూస్తా అని అంటున్నాడు సోహెల్. 

అపుడు నిద్రమానుకుని ఇలానే నవ్వాను అని చెప్తుంటే ఆవినాశ్ హారిక వీళ్ళిద్దరిలో ఎవరో ఒకరికి మెడల్ వస్తుంది కదా అపుడిలానె నవ్వుదాం అని అంటుంది.   

ఒకటిముప్పావు.. 
వాళ్ళు ఆట ఆడుతుంటే మేం పడుకోకుండా ఉండడం ఏంటి బిగ్ బాస్ అని అడుగుతున్నాడు అవినాష్. 
నాకు హాపీనెస్ ఎంటంటే అరియానా నాతో పాటుజాగారం చేస్తుంది ఐయామ్ హాపీ అని చెప్తున్నాడు సోహెల్.

నాకు ఛాన్స్ దొరికితే నిన్ను చంపేస్తారా అని అంటుంది అరియానా అండ్ అవి నాకు దొరికితే ఇద్దరిని చంపేస్తా అన్నాడు. దానికి అఖిల్ నాకు ఛాన్స్ దొరికితే నిను చంపుతా అని అవినాష్ ని అంటున్నాదు. నీకు ఛాన్స్ రాదులే కాని చప్పుడు కాకుండా కూచో అంటున్నాడు అవి దానికి అరియానా చప్పట్లు కొడితే  నిన్ను కాపాడదామని నేను చూస్తుంటే నువ్వు చప్పట్లు కొడతావా అంటుననడు అఖిల్. దానికి వెంటనే హారిక పులిహోర పులిహోర అని అరవడం మొదలు పెట్టింది ఛాన్స్ దొరికితే కలిపేస్తున్నాడు ఈ మధ్య అని అంటుంది. 
అఖిలే నంబర్ వన్ పులిహోరా అని అంటున్నరు. 

అరియానా పాడుతుంటే దాని లిరిక్ మార్చేసి పాడాడు అవినాష్. అరియానా ఫుల్ ఫైట్ కి వచ్చింది అవినాష్ మీదకి బాగా కోపం వచ్చినట్లుంది. ఇద్దరు ఉయ్యాల చుట్టూ తిరుగుతూ తిట్టుకుంటున్నారు. వీళ్ళిద్దరు మా చుట్టూ తిరుగుతున్నారేంటి అని టెన్షన్ పడుతున్నారు. 

రేపటి ప్రోమోలో తెల్లగా తెల్లారే వరకు ఉయ్యాలలోనే ఉన్నారు ఇద్దరూ.. సోహెల్ గట్టిగా ఏడ్చేస్తున్నాడు. దిగిన తర్వాత ఇద్దరిని అభి హగ్ చేస్కుని ఓదార్చడం బావుంది. అవి ఈ రోజు విశేషాలు. సరే మళ్ళీ రేపటి రివ్యూలో కలుద్దాం.


0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

కామెంట్స్ చేసేప్పుడు మన ఇంట్లో లివింగ్ రూమ్లో ఫ్యామిలీతో మాట్లాడే భాషను మాత్రమే ఉపయోగించండి. దయచేసి చాయ్ బడ్డీల దగ్గర ఫ్రెండ్స్ తో మాట్లాడే భాష వాడకండి.

కబుర్లు చెప్తున్నది..

ఈ బ్లాగ్ గురించి..

వీధి అరుగు...

ఈ పోస్ట్ నా స్వరంలో ఇక్కడ వినవచ్చు.    అపార్ట్మెంట్ కల్చర్ తో కనుమరుగైపోయాయి కానీ పల్లె జీవనంతో పరిచయమున్న ప్రతి ఒక్క తెలుగు వారి జీవితంతో...

మొత్తం పేజీ వీక్షణలు

పాత ముచ్చట్లు

Popular Posts