7, డిసెంబర్ 2020, సోమవారం

ఈ రోజు బిగ్ బాస్ ఇంట్లో ఏం జరిగిందో నా మాటల్లో ఇక్కడ వినండి. క్రింద ఇచ్చినది నా రఫ్ నోట్స్ ముఖ్యమైన పాయింట్స్ కోసం అది చూడవచ్చు. 



ఈ రోజు చివరి నామినేషన్స్ డే అని అంటూ బిగ్ బాస్ అఖిల్ తప్ప ఇంటి సభ్యులు అందరిని ప్రజల చేతిలో పెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నారు సో అందరు నామినేట్ ఆవుతారు. ఇచ్చిన టాస్క్ ద్వారా ప్రతి ఒక్కరిక తమ ప్రతిభ నిరూపించుకునే అవకాశాన్ని ఇస్తారు అని చెప్పారు. ఆ విధంగా ఐదుగురు నామినేట్ అయ్యారు. ఈ వారం ఎలిమినేట్ అయిన వాళ్ళని బట్టి మిగిలిన వాళ్ళు టాప్ ఫైవ్ లోకి వెళ్ళబోతున్నారు. 

ఇక ఈ రొజు రాజు/రాణి ఎవరు అనే టాస్క్ ఇచ్చారు. దానిలో ఒకొక్కర్రు ఒకో రకంగా ప్రతిభ చూపిస్తున్నారు కానీ అరియానా మాత్రం అవకాశమొచ్చినపుడంతా రెచ్చిపోయి చాలా హైలైట్ అవుతుంది. సోహెల్ అఖిల్ మధ్య చిన్న మనస్పర్థలు వచ్చాయి అవి రేపటి వరకుఉంటాయో లేదో చూడాలి. ఇక ప్రోమోని పట్టి రేపు కూడా ఇదే టాస్క్ కొనసాగుతున్నట్లుంది. 

షో టైమ్ ని పదిగంటలకి మార్చడం కాస్త అసౌకర్యాన్ని కలిగిస్తుంది. అలాగే ఎడిటర్స్ కి కూడా ఫ్రీ హాండ్ ఇచ్చినట్లున్నారు అనిపించింది. ముద్దులు పెట్టుకోడం అడుక్కోడం చూస్తుంటే.. ఒరేయ్ నాన్నా బాబు చిట్టీ షోని అరగంటే నాన్నా వెనక్కి జరిపింది అని చెప్పాలనిపించింది.   
 
వివరాలలోకి వెళ్తే 92 వ రోజు ఇంట్లో 6 గురు సభ్యులు ఉన్నారు. 
ఉదయం నువ్వు నేను సినిమాలోని గాజువాక పిల్లా పాటతో మేల్కొలిపారు. 
హారిక సోహెల్ అండ్ అరియానా అవినాష్ కి గుడ్ మోర్నింగ్ చెప్పడం చాలా బావుంది. 
 

అరియానా కెమెరాతో మాట్లాడుతుంది నా లైఫ్ చాలా చిన్నగా మొదలైంది. నేను పాపులారిటీ గురించి ఆలోచించలేదు కానీ నాకు కప్ కావాలి నేను ఫస్ట్ ఫిమేల్ కంటెస్టెంట్ ని టు విన్ అని ఉంది. నన్ను ఎలా బోల్డ్ అని పోట్రే చేస్తున్నారో థ్యాంక్స్. ఇదంతా నేనేనా ఫీలవుతుంది అని అనిపిస్తుంది. మీ వల్ల ఒక పెద్ద మాన్షన్ లో ఉండాలన్న కోరిక తీరింది. ఎప్పుడు ఎలిమినేట్ ఐనా మీకు మాత్రం కృతగ్నురాలనై ఉంటా అన్నాడు. 

అఖిల్ తప్ప ఐదుగురు నామినేటెడ్ బై బిగ్ బాస్. మిమ్మల్ని మీరు ప్రేక్శకులకు నిరూపించుకునే సమానమైన అవకాశం దొరుకుతుంది. 
 
అధికారం : ఇంటి బాధ్యత మీకు అప్పగిస్తున్నారు. ఒకరికి అధికారం లభిస్తుంది నియమాలని మార్చేయచ్చు. ప్రజలతో సేవలు చేయించుకుని శిక్షలు విధించవచ్చు. బెస్ట్ పెర్ఫార్మర్ ప్రేక్షకులకి విన్నవించుకునే అవకాశం దొరుకుతుంది. 
అఖిల్ రూలర్ యొక్క మంత్రి. 
ప్రజలు విన్నపాలను మంత్రి ద్వారా విన్నవించుకోవాలి.  

తలుపు తీసుందని సోహెల్ బయటికి వస్తుండగా బజర్ మోగింది ఒక్క పరుగులొ వెళ్ళిక్రౌన్ అందుకున్నాడు. 
 అందరూ స్వాగతమ్ చెప్పండి అని అదిగాదు. 

అరియానా కి గిన్నెలు కడగాలని టాస్క్ ఇచ్చాడు. పాపం వంట కూడా తనే చేసిందట. నాకు వస్తుందిగా అవకాశం అని అంటుంది అరియానా అపుడు టైల్స్ కడిగిస్తాగా అంటుంది. 

నా ఫూచర్ తెలుస్తుంది నాకు రాజు గారికి భయమేస్తుంది ఈ అరియానా రాణైతే నా పరిస్థితేంటో అని భయమేస్తుంది అంటున్నాడు. నేడు మీది రేపు మాదీ అని అంటు పాట పాడుతుంది. అరియానా పెర్ఫార్మెన్స్ కుమ్ముతుంది అసలు :-)
ముఖానికి టొమాటో రాశాడు. నన్ను క్షమించండి రాజా గారు అంటూ చేత్తో టొమాటో రసాన్ని సోహెల్ మొహానికే పూసింది. ట్రూ టామ్ అండ్ జెర్రీ వీళ్ళిద్దరూ.. ఎవరికి టాస్క్ ఇచ్చినా తనే చేస్తుంది.
రాజు ఏమైనా చేయచ్చు కదా అని కాసేపు నిద్రపోతాను అని పడుకుంటున్నాడు. 
మైసమ్మా పాటకి అరియనా జింతాతా జితాజితా స్టెప్ వేస్తుంటే నాకు అది చూస్తుంటే ఫ్యూచర్ కనిపిస్తుంది అంటున్నాడు సోహెల్.
అరియానా మీద నీళ్ళు వేయాలి అంటే అభి ఒకటి రెండు చుక్కలు వేశాడు కాదని హారికకి చెప్తే ఫుల్ కప్ ఎంప్టీ చేసేసింది. 

బజర్ మోగితే సోహెల్ తీసేసి అభికి ఇచ్చాడు. 
అరియానాగారు ఫ్రెషప్ అయి రండి అని అన్నాడు. మరీ ఇంత సాఫ్ట్ గా ఉండకండి అని అంటున్నాడు అభి. 
నేను రాజుగ ఉన్నంత కాలం హారిక ఏం మాట్లాదినా పదం తర్వాత ఇక్లిపిక్లి పదం యాడ్ చేయాలి అని చెప్పాడు ఫన్నీ. 
సోహెల్ అరియానాతో డాన్స్ చేయించాడు. మోనల్ మంచి రొమాంటిక్ పాట పాడుతుంటే. 

హారిక కి ఇచ్చాడు. అందరికి పనులు అప్పజెప్పింది.. స్విమ్మింగ్ పూల్ లో బట్టలు వేస్తా అని అంటుంది. 
సోహెల్ మీరు చాలా అందంగా ఉన్నారు అని మెచ్చుకుని బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి వెళ్ళాడు. అఖిల్ ఏమో ఏంటి ఏం నడుస్తుంది.. సరే నాకు పెట్టు అని అడుగుతున్నాడు. నేను రాణి నుండి దిగాక పెడతా అంటే లేదు ఇప్పుడే అని బెదిరిస్తున్నాడు. ఏయ్ బెదిరిస్తున్నావేంది అని వార్నింగ్ ఇచ్చింది ఫన్నీ. 
అభిజిత్ మీరు అందంగా ఉన్నారు డ్రస్ బావుంది అని మెచ్చుకున్నాడు. తీరా అన్నీ చెపి లోపలికి వెళ్తూ ఇపుడు నేను చెప్పింది అంతా అబద్దం అని చెప్పాదు. లోపల ఇదే విషయం సోహెల్ తో చెప్పి ఇద్దరు హైఫైవ్ ఇచ్చుకుంటు నవ్వుకుంటే అభి బట్టలు తెచ్చి పూల్ లో పడేసింది.  
 
సోహెల్ కి ప్రపోజ్ చేస్తూ కంటిన్యువస్ గా కాంప్లిమెంట్స్ ఇస్తూ ఉండాలి అని అంది. మధ్యలో అఖిల్ అడ్డుపడి ఇది చాలా సింపుల్ అన్నాడు తిను బాగా ఇన్ఫ్లుయెన్స్ చేస్తున్నాడు హారికని. సరే ఐతే పదిహేను సెకన్లలో లేస్ ఉన్న షూ వేస్కుని రమ్మని అంటే సోహెల్ ట్రిప్పయ్యాడు నేను చెయ్యను నా బట్టలు స్విమ్మింగ్ పూల్ లో వేస్కోండి అంటూ ఎదురు చెప్పడం మొదలు పెట్టాడు. 
ఏంది మీ రాజ్యంలో అన్నీ పనిష్మెంట్స్ ఉంటాయా అన్నాడు. తర్వాత వేస్కుని వచ్చాడు కానీ అఖిల్ కూడా సీరియస్ అయ్యాడు. అఖిల్ ప్రపోజ్ చేయి అన్న దాని మీద చేయనివ్వకుండా అడ్డుపడ్డందుకు కోపం వచ్చింది. 
నాకు సలహా ఇచ్చాడా ఎందుకు ఇవ్వలేదు. నేను పనిష్మెంట్శ్ ఇచ్చాను చేయించమని చేయలేదు ఆమె రాణి ఐనపుడు ఆమె ఏం చెప్తే అది చేస్తున్నాడు అని కోప్పడ్డాడు. 

ఈక్వల్ గా చూస్తే బావుండు ఇలా డిఫరెన్స్ చూపిస్తే ఎలా అన్నాడు. 
హారిక అందరిని పిలిచి ఎంతమందికి పనిష్మెంట్ లా అనిపిస్తుంది అని అడిగింది. బట్టలు పడేయడం గురించి పనిష్మెంట్ అని చెప్పాడు.  
అఖిల్ మంత్రిగా నేను చెప్పినది చేయలేదు అని అన్నాడు సోహెల్. కామెడీ రాజుని చేశారు నన్ను అన్నాడు. నాకు ఇచ్చిన పనిష్మెంట్ ఈజీ అని చెప్పాడు నేను రాజుని అయినపుడు నాకు చెప్పలేదు అని అన్నాడు. అఖిల్ నేను సరదాగా చెప్పాను అంతే అన్నాడు.   

ఎవరైనా ఫ్రెండ్ కి ఈజీ ఇచ్చినపుడు హాపీ అవ్వాలికానీ అలా కష్టమైనది ఇస్తారా అని అడుగుతున్నాడు సోహెల్. కోపం వచ్చేసి అదే కంటిన్యూ చేస్తున్నాడు. 
బట్టలు పడేసే విషయం మీదే డిస్కషన్ నడుస్తుంది. సోహెల్ అదే విషయం మీద ట్రిప్ అయ్యాడు. 

మోనల్ అండ్ సోహెల్ ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటున్నారు. ఇదే విషయం మీద మోనల్ నువ్వు అందరికి ఎక్కువ స్పేస్ ఇస్తావ్ అందుకే ఎక్కువ చొరవ తీస్కుంటారు నీ దగ్గర అని చెప్తుంది.
 
అరియానా తో పోల్ డాన్స్ చేయిస్తుంది హారిక. అఖిల్ ఇప్పటికింకా నా వయసు పాట పాడుతున్నాడు. 

రేపటి ప్రోమోలో మోనల్ క్వీన్ రోల్ తీస్కుంది. అభి ని అమ్మాయి గా అరియానా ని తన బోయ్ ఫ్రెండ్ గా సోహెల్ ని ఇంకో అమ్మాయిగా హారిక ని పోకిరి అబ్బాయిగా చేయిస్తున్నట్లుంది. అరియానా బండ్ల గణేష్ డైలాగ్ "ఆడపిల్లలంటే ఆటబొమ్మలైపోయారా రా మీకు" అని చెప్తుంది. మొత్తం హిలేరియస్ గా ఉన్నట్లుంది. ఈ టాస్క్ లో అరియానానె హైలైట్ అవుతున్నట్లుగా ఉంది చూడబోతే బెస్ట్ పెర్ఫార్మర్ తనే అవుతుందేమో. 

అవి ఈ రోజు విశేషాలు. సరే మళ్ళీ రేపటి రివ్యూలో కలుద్దాం. 

0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

కామెంట్స్ చేసేప్పుడు మన ఇంట్లో లివింగ్ రూమ్లో ఫ్యామిలీతో మాట్లాడే భాషను మాత్రమే ఉపయోగించండి. దయచేసి చాయ్ బడ్డీల దగ్గర ఫ్రెండ్స్ తో మాట్లాడే భాష వాడకండి.

కబుర్లు చెప్తున్నది..

ఈ బ్లాగ్ గురించి..

వీధి అరుగు...

ఈ పోస్ట్ నా స్వరంలో ఇక్కడ వినవచ్చు.    అపార్ట్మెంట్ కల్చర్ తో కనుమరుగైపోయాయి కానీ పల్లె జీవనంతో పరిచయమున్న ప్రతి ఒక్క తెలుగు వారి జీవితంతో...

మొత్తం పేజీ వీక్షణలు

పాత ముచ్చట్లు

Popular Posts