14, డిసెంబర్ 2020, సోమవారం

ఈ రోజు బిగ్ బాస్ ఇంట్లో ఏం జరిగిందో నా మాటల్లో ఇక్కడ చూడవచ్చు. క్రింద ఇస్తున్నది నా రఫ్ నోట్స్ ముఖ్యమైన పాయింట్స్ కోసం అది చూడవచ్చు. 



ఈ రోజు మాములుగా ఐతే నామినేషన్స్ డే కానీ ఇపుడిక నామినేషన్స్ కి స్కోప్ లేకపోయినా మసాలా ఎందుకు వదులుకోవాలి అనుకున్నాడేమో బిగ్ బాస్. అందుకే అందరికి మాస్క్ లు ఇచ్చి వీటి వెనక ఉన్న మనిషి అసలు స్వరూపం చెప్పండి అలాగే మీ మాస్క్ లు ఎవరు తొలగించారో చెప్పండి అని అడిగారు బిగ్ బాస్. 

కానీ మన హౌస్మేట్స్ మళ్ళీ ఇక్కడ కూడా సేఫ్ గేం ఆడేసరికి ఇక ఇలా లాభం లేదని. మీరు ఎందుకు అర్హులో ఒకరు ఎందుకు కాదు అనేది చెప్పండి అన్నారు. నలుగురులో ముగ్గురు అరియానా పేరు తీస్కుంటే ఒకరు హారిక పేరు తీస్కున్నారు. మొత్తం మీద ఇద్దరు అమ్మాయిలే అనర్హులు అని తేల్చారు.

అందరు కలిసి ఒక మెంబర్ని టార్గెట్ చేస్తే ఆమనిషికి బయట సింపతీ ఎలా పెరుగుతుంది తద్వారా ఓట్స్ ఎలా పెరుగుతాయ్ అనేది ఆల్రెడీ అన్ని సీజన్స్ లో చూసేశాం వీళ్ళూ చూసే ఉంటారు ఐనా కూడా మళ్ళా అదే తప్పు చేస్తున్నారు. దానికి తోడు ఎలాగూ ఫైనల్ ఫైవ్ కి వచ్చాం కదా ఇంకెందుకు అనుకుందో ఏమో తన స్వభావానికి విరుద్దంగా అరియానా చాలా పాజిటివ్ గా తీస్కుని అలాగే రియాక్ట్ అయింది. ఒక్క సోహెల్ మాత్రమే అరియానా పేరు తీస్కున్నా కూడా తన ఆటా తీరు ప్రేక్షకులకి నచ్చుతుండి ఉండవచ్చు అందుకే ఫైనల్ కి వచ్చింది అంటూ సెన్సిబుల్ గా మాట్లాడాడు. 

వీళ్ళిలాగే ఇంకా అరియానా జపం చేస్తుంటే మాత్రం విన్నర్ గా ఛాన్స్ లేదు కానీ రన్నర్ గా మాత్రం అరియానానే వచ్చేలా ఉంది చూడాపోతే.ఇక రేపటి ప్రోమో ఫన్నీగా బావుంది రేపటి ఎపిసోడ్ కూడా బావుంటుందనిపిస్తుంది మరి ముందు సీజన్స్ లో అందరిని అలరించిన మెంబర్స్ వస్తే ఉండక ఏం చేస్తుంది చెప్పండి. ఆ వివరాలు చివర్లో చూద్దాం.


 
వివరాలలోకి వెళ్తే 99 వ రోజు ఇంట్లో 5 గురు సభ్యులు ఉన్నారు. ఫైనల్ ఫైవ్. అభి,అఖిల్,సోహెల్,అరియానా,హారిక  
ఉదయం శంకర్ దాదా జిందాబాద్ సినిమాలోని గుడ్ మోర్నింగ్ హైదరాబాద్ పాటతో పాటు మెయిన్ మెయిన్ అనౌన్స్మెంట్స్ ని హౌస్మేట్స్ రెస్పాన్స్ ని కీ సౌండ్స్ ని మాటల్ని మిక్స్ చేసి రాప్ లాగా వేసిన పాటతో మేల్కొలిపారు. వెరీ ఇంట్రెస్టింగ్ చాలా బావుంది ఐడియా అనిపించింది. 

ఉదయం అఖిల్ ని చూపిస్తున్నారు. హీ ఈజ్ ఫీలింగ్ లోన్లీ హార్ట్ ఈజ్ గోయింగ్ హెవీ నాకెందుకో తెలీడం లేదు. ఎక్కువ ఆలోచిస్తున్నానా వద్దనుకున్నా వస్తున్నాయ్ అని చెప్పుకుంటున్నాడు. 

కొన్ని కొన్ని సార్లు ఓ పర్సన్ తో మాట్లాడకపోయినా తను ఉంటే చాలనిపిస్తుంది కదా అని హారికతో అంటున్నాడు. హారిక వెంటనే చెప్పేసింది కమ్ నువ్వు మిస్సింగ్ మోనల్ అని. 
ఇది ఎప్పుడు అవ్వలేదు నాతో వియర్డ్ ఫీలింగ్ లో ఉన్నా ఏమవుతుందో అర్ధం కాడంలా అని అంటున్నాడు హారికతో. హారిక జస్ట్ సెవెన్ డేస్ తను ఎక్కడికి వెళ్ళదు అని అంటుంది. నేనువెళ్ళద్దన్నా అని చెప్ప్తున్నాడు అఖిల్. హారిక నేను కూడా వెళ్ళద్దన్నా అని చెప్పింది.

అఖిల్, హారిక, సోహెల్ అరియానా రియాక్షన్ ని మాక్ చేస్తూ నవ్విస్తున్నారు. మీమ్స్ పడతాయేమో అని అంటూ. బట్ యా దట్ వజ్ మై ట్రూ ఎమోషన్ అని ఇంకోసారి కన్ఫార్మ్ చేస్తుంది అరియానా.  

సాయంత్రం అందరికి మాంచి పార్టీ డ్రెస్సెస్ అండ్ మాస్క్స్ పంపించారు..  

ముసుగు ధరించి అసలైన రూపం కనిపించకుండా దాస్తుంటారు. 
తమ మాస్క్ ని తొలగించిన మనిషి ఎవరని చెప్పాలి. అలాగే ప్రతి ఒక్కరి ముసుగు వెనక ఉన్న మనిషి గురించి చెప్పాలి అన్నారు.  

గార్డెన్ ఏరియాలో డాన్స్ చేయాలి మాస్క్ గురించి కనుక నాని వి మూవీ థీం మ్యూజిక్ ప్లే చేశారు ఆ సెటప్ కి వాళ్ళ డ్రస్సెస్ కి మాస్క్ లకి ఆ మ్యూజిక్ మాములుగా సెట్ అవ్వలేదు అద్దిరిపోయింది. 

అభి నా కోపాన్ని బయటికి తీసింది సోహెల్ అరియానా అని చెప్పాడు. 

అరియానా కుకింగ్ మాస్క్ అని చెప్పింది నేను పర్ఫెక్టే కానీ వెళ్ళద్దని అలా రాదని చెప్పాను. అమ్మ రాజశేఖర్ గారు తీశారు. నా కోపం అనేది బయటికి తీసింది సోహెల్. ఏడవద్దు అని అనుకున్నా కానీ అవినాష్ దగ్గర ఆ మాస్క్ తీసేశా అంది. 

సోహెల్ ఎక్కువ ఎగ్రెస్సివ్ గ రాలేదు కానీ దివి వల్ల నా కోపం బయట పడింది కాయిన్ టాస్క్ లో. నామినేషన్ రోజు తన మీద గట్టిగా అరిచా అని చెప్పాడు. 
కుకింగ్ రాదు అని చెప్పుకున్నా ఎనిమిది మంది ఉన్నప్పటి నుండి చేయడం మొదలైంది. అఖిల్ యాభై చపాతిలు చేసే ఆడు అందరున్నపుడు అది చూసి భయపడ్డా అని చెప్పాడు. కుకింగ్ బయట పడింది అరియానా వల్ల. 

అఖిల్ అంత ఎమోషనల్ పర్సన్ కాదు చాలా కంట్రోల్ చేస్కుంటాను. నోయల్ వల్ల బ్రేక్ అయిపోయాను ఏడ్చేశాను.    
అభి వల్ల కోపం బయటపదింది మాములుగా అయితే హైడ్ చేస్కుంటాను అని చెప్పాదు. తినుఇలా చెప్తుంటే సోహెల్ హెలో హెలో పులిహోరా అని అంటున్నాడు.. ఫ్లర్టింగ్ హెల్తీ నేను అది మాస్క్ ఏం కాదు ఎక్కువ మంది ఉన్నపుడు కూడా ఛెప్పా కానీ వాళ్ళు పట్టించుకోలేదు అంతే మాస్క్ కాదన్నాడు. 

హారిక కోపం చాలా తగ్గించుకునే మాట్లాడాను సోహెల్ నామినేషన్ టైం లోనే బ్రేక్ అయ్యి అరిచాను. పేషన్స్ లెవెల్ ఇక్కడ బయటపడింది ఇదివరకు ఇంతలేదు. పొసెసివ్ నెస్ ఎక్కువ ఉంటుంది అది అభి వల్ల బయటపదింది. హెల్తీ ఫ్లర్టింగ్ అయితే అఖిల్ వల్ల బయట పడింది. నేను కూడా కొంత స్టార్ట్ చేశా అని చెప్తుంటే ఓహో ఇది కూడా జరిగిందా అని అంటున్నాడు అభి. 

ఒక పర్సన్ ని ఛూజ్ చేసుకుని వాళ్ళ గురించి చెప్పాలి. 

అరియానా సోహెల్ గురించి చెప్తా.. ఈయన కోపం షార్ట్ టెంపర్డ్ ఎలా అనుకున్నా కానీ కోపం ఎంతొస్తుందో దానికన్నా ఎక్కువ బాధపడతాడు కిడ్ యట్ హార్ట్ అని చెప్పింది. 

సోహెల్ అరియానా గురించి చెప్పాడు స్టార్టింగ్ లో బిహేవియర్ అలా ఉంటుంది కానీ క్లోజ్ అయితే మాత్రం ఎంత బాగ చూసుకుంటదనేది నెక్స్ట్ లెవెల్ అది ఉంది తన లోపల చాలా బాగా చూసుకుంటుంది. కానీ అది బయట పెట్టటం లేదు అని అన్నాడు. 

నేనంటే నేను అని అఖిల్ అండ్ హారిక అభి గురించి చెప్పడానికి పరిగెట్టారు. హారిక వదిలేసింది అఖిల్ కి ఛాన్స్ ఇచ్చింది ఐ హవ్ ఎ గుడ్ వన్ టు సే అని అంది. 
అఖిల్ ఏమో చూడ్డానికి కోపం రిజర్వ్డ్ అని ఒక ముసుగులో ఉన్నాడు కానీ హీ ఈజ్ ఆల్సో ఎమోషనల్ పర్సన్ అని అన్నాడు అది బయటికి రావడం లేదు. దాచి పెడుతున్నాడు అన్నాదు. 
హారిక నేనంత ఎక్స్ప్రెసివ్ కాదు అని అంటాడు కానీ ఈగో అడ్డొస్తది అని చెప్పకుండా అలా కవర్ చేస్తాడు తను నిజానికి చాలా ఎక్స్ప్రెసివ్ అని అంది. 

అఖిల్ ఐతే ముసుగులో దాచేది ఎముండదు అన్ని ఓపెన్ అని చెప్పింది. పొద్దున్న షేర్ చేశాడు అన్ని సార్లు తనని కేర్ చేయడానికి ఒక మనిషి ఉండాలి అని అనిపిస్తుంది కానీ అది ఎవరికి చెప్పడు ఐయాం స్ట్రాంగ్ ఐమ్ డ్యూడ్ అన్నట్లు ప్రొజెక్ట్ చేస్తాడు హీనీడ్ ఎ హాండ్ ఆన్ హిజ్ షోల్డర్ అని చెప్తుంది. చాలు ఇంక నువ్వు ఇజ్జత్ దీయకు అని అంటున్నాడు అఖిల్.

హారిక నువ్వు చాలా అండర్ ప్లే చేశావ్ పొసెసివ్ కాదు నెక్స్ట్ లెవెల్ ఏమైనా ఉంటే అనచ్చు అని చెప్తున్నాడు. తనలో ఒకటి పెట్తుకుంతుంది నేను నీకు టూ అవర్స్ బాండ్ వేశా ఇగో అదీది అన్నావ్ కదా దానికి టెన్ టైమ్స్ నువ్వు. నాకే ఇంతుందంటే రేపు ఎవరో వస్తారు కదా మనోడికి ఉంటదీ అని చెప్తున్నాడు. తను ఏదైనా విషయం వల్ల ఇబ్బంది పడుతుందంటే తను చెప్పదు అవతల మనిషి రియలైజ్ అవ్వాలని చూస్తుంది తప్ప తను చెప్పదు అంటున్నాడు. 
అరియానా నేను మాట్లాడచ్చా అభితో అని అంటుంది. మనసులో ఉన్న మాటర్ బయట పెట్టవ్ అని చెప్తున్నాడు.   

ఇంటి సభ్యులంతా తాము మాత్రమే ఎందుకు విజేతలవ్వాలో చెబ్తూ ఒకరిని ఎంచుకుని వాళ్ళు ఎందుకు అర్హులు కారో చెప్పాలి. 

అభి నామినేట్ అయినా సేవ్ అవ్వాలి మనం అనుకుంటే చాలదు ప్రేక్షకులు అనుకోవాలి. మీ అందరికంటే ఎక్కువ నామినేట్ అయి సేవ్ అయిన వ్యక్తిని అదేంటో తెలీదు కానీ నేను ఐయామ్ డూయింగ్ సంథింగ్ రైట్ అనిపిస్తుంది అని అన్నాడు. అలా అని మీ అందరు కూడా అర్హులే ఎవరూ తక్కువ కాదు కానీ ఒకరి పేరు చెప్పాలి కాబట్టి చెప్తున్నా. 
హారిక చివరి వరకు వచ్చి నేను తనని వోడించాలంటే వరస్ట్ కేస్ సినారియో తను నా చేతిలో ఓడిపోవడం నేను చూడలేను అందుకె తను అర్హురాలు కాదు అనుకుంటున్నా అన్నాడు. చివరిలో ఇద్దరం ఉండడం నాకు ఇష్టం లేదు అన్నాడు. 

అఖిల్ మొదటి నుండి నా సొంతంగా కరెక్ట్ గా ఆడుకుంటూ వచ్చాను గేం షో ఐనా టాస్క్ లు మన మెంటాలిటీ చెక్ చేసే విధంగా ఉంటుంది. నా లిమిట్ లో ఎంత వరకు ఆడాలో అంత వరకు ఆడాను. 
అరియానా కొన్ని టాస్క్స్ బియాండ్ లిమిట్స్ దాటి చేస్తుంది అందుకే అనర్హురాలు అనుకుంటున్నా అన్నాడు. 

సోహెల్ గెలిచి కెప్టెన్ అయినా బ్రెయిన్ అండ్ హార్ట్ రెండూ బాలెన్స్ చేసుకుంటూ ఆడా అన్నిటిలో హండ్రెడ్ పర్సెంట్ ఇచ్చాను. ఇంట్లో వాళ్ళతో ప్రేక్షకులతో కూడా ప్రేమ సంపాయించా. ఇంట్లో నేను ఎలా ఉంటానో అలాగే ఉన్నా ఇక్కడ కూడా అందుకే నేను అర్హుడ్ని. 
అర్యానా బియాండ్ లిమిట్ దాటుతుందని కొంచెం ఇష్యూ ఉంది దాని వల్ల అలా అనర్హురాలు అని చెప్పచ్చో లేదో తెలీదు టప్ ఫైవ్ కి ఎలా వచ్చింది అని ఆలోచించా. అదే కాకుండా అభి టాస్క్ ఇంకా బాగ ఆడి ఉంటే బావుండేది అనిపిస్తుంది అన్నాడు. 

హారిక నేను ఎందుకు డిజర్వింగ్ అంటే నేను కత్తి వాడా పువ్వులు వాడా కానీ బాలెన్స్ మెయింటెయిన్ చేశాను ఎవరు హర్ట్ అవలేదు. అందరితో గుడ్ రిలేషన్ ఉంది. నేనుహండ్రడ్ పర్సంట్ ఇచ్చాను. నేనైతే సూపర్ కూల్ అని నేననుకుంటున్నా. 
నాన్ డిజర్వింగ్ ఓన్లీ ఫైవ్ పర్సెంట్ అరియానా ఏం లేదు బిగ్ బాస్ అందరికి ఒకే టాస్క్ ఇస్తారు నేను కూడా నీ ఆడే విధానం బట్టి కాస్త ట్రబుల్ అయ్యాను కొంచెమే లిమిట్ క్రాస్ చేశావ్ అని అంది. 

అరియానా నేను నామినేషన్స్ లో ఎక్కువ నాకు నాన్ డిజర్వింగ్ లో కూడా ఎక్కువ నాకు దిస్ సేస్ ఐయామ్ స్ట్రాంగ్ ప్లేయర్ ఒక ఆటలో గెలిచినా గెలవక పోయినా గుర్తుండి పోవడం ఇంపార్టెంట్ అది ఖచ్చితంగా గ్రేట్ ఫీల్. ఈ విషయంలో ఐతే నేనుహాపీ. ఒకటి అండరు లైన్ దాటావ్ అని అన్నారు కానీ అది నా వే ఆఫ్ ప్లేయింగ్ డిఫారెంట్ గా ఉండాలి హండ్రెడ్ పర్సెంట్ ఇవ్వాలని అన్ని కనిపిస్తున్నాయ్ అందుకే నేను అర్హురాలని అని అంటుంది. 
హారిక కాదు ఫైవ్ పర్సెంట్ అంతే ఎక్కడో డెసిషన్స్ జడ్జిమెంట్స్ కరెక్ట్ అనిపించవు కానీ ఎక్కడో ఆమెకి తెలుసు టాస్క్ తన వల్ల అటూ ఇటూ అయిందని. బాలెన్స్ గా డెసిషన్స్ తీస్కోలేదు అంటుంది. నువ్వు నను ఎలా ఎక్కువైంది అన్నావో నేను తక్కువైంది అని అంటా అని అంది. 

మళ్ళీ మ్యూజిక్ వేశారు అండ్ డాన్స్ చేస్తున్నారు. అభి,హారిక సోహెల్,అరియానా కలిసిడాన్స్ చేస్తుంటే పాపం అఖిల్ ఒంటరివాడైపోయాడు హి లుక్డ్ సో లాస్ట్.. మోనల్ లేని ఫీలింగ్ బాగా తెలుస్తు ఉండి ఉంటుంది.  

హారిక అరియానా మాట్లాడుకుంటున్నారు అనర్హుల పేర్లు అమ్మాయిలవే వచ్చాయి చూశావా.. ఈ గేం లో ఒకమ్మాయి విన్ అవాలని ఉంది నాకైతే అని చెప్తుంది హారిక. టాప్ ఫైవ్ అన్న మూడ్ కాస్త తగ్గింది కదా అనుకుని.. డోంట్ సెటిల్ డౌన్ అని అనుకుంటున్నారు ఇద్దరు హగ్ ఇచ్చుకున్నారు.    

రేపు ప్రోమోలో హరితేజ,గీతామాధురి,శ్రీముఖి,ఆలిరెజా వచ్చారు జస్ట్ ఒక రూం లో నుండి వీడియో కాన్ఫరెన్స్ లో మాట్లాడుతున్నారు. వాళ్ళని చూడగానే సోహెల్ డాం అని పడిపోయాడు అరియానాని ఇమిటేట్ చేస్తూ. 
అందరు కూడా ఫైనలిస్ట్స్ ని సరదాగా ఇంటర్వ్యూ లా చేసినట్లున్నారు ఫన్నీగా ఎంటర్టైనింగ్ గా ఉండబోతుంది అనిపిస్తుంది. వెరీ నైస్ అండ్ ప్రామిసింగ్ ప్రోమో. అవి ఈ రోజు విశేషాలు. సరే మళ్ళీ రేపటి రివ్యూలో కలుద్దాం. 


0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

కామెంట్స్ చేసేప్పుడు మన ఇంట్లో లివింగ్ రూమ్లో ఫ్యామిలీతో మాట్లాడే భాషను మాత్రమే ఉపయోగించండి. దయచేసి చాయ్ బడ్డీల దగ్గర ఫ్రెండ్స్ తో మాట్లాడే భాష వాడకండి.

కబుర్లు చెప్తున్నది..

ఈ బ్లాగ్ గురించి..

వీధి అరుగు...

ఈ పోస్ట్ నా స్వరంలో ఇక్కడ వినవచ్చు.    అపార్ట్మెంట్ కల్చర్ తో కనుమరుగైపోయాయి కానీ పల్లె జీవనంతో పరిచయమున్న ప్రతి ఒక్క తెలుగు వారి జీవితంతో...

మొత్తం పేజీ వీక్షణలు

పాత ముచ్చట్లు

Popular Posts